กระแสตอบรับดีเยี่ยม!! ปิดฉาก “โมโตจีพีสัญจร” ออนทัวร์ 4 จังหวัด

กิจกรรม “โมโตจีพีสัญจร” ออนทัวร์ 4 จังหวัดอิสานใต้ ปิดฉากลงแล้ว โดยได้ด้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม พร้อมระเบิดศึกใหญ่ 5-7 ต.ค.นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การจัดกิจกรรมสัญจรเพื่อรณรงค์และสร้างกระแสการตื่นตัวให้กับการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี 2018” สนามที่ 15 รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018” ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งดำเนินการโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นั้น ได้จัดครบทั้ง 4 จังหวัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกระแสตอบรับการรับรู้จากประชาชนในถิ่นอิสานใต้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นใน 4 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา วันที่ 19 ก.ย., อุบลราชธานี วันที่ 24 ก.ย. ศรีสะเกษ วันที่ 26 ก.ย. และ สุรินทร์ วันที่ 28 ก.ย. ซึ่งกิจกรรมประกอบไปด้วย บูทเผยแพร่ความรู้สำหรับการแข่งขันโมโต จีพี, บูทกิจกรรมเกมชิงรางวัล และกิจกรรมร่วมสนุก โดยมีบัตรเข้าชมโมโตจีพี 2018 แจกให้กับผู้มาร่วมงาน จำนวน 12 รางวัล แบ่งเป็นจังหวัดละ 3 ใบ ได้แก่ ผู้ร่วมสนุกภายในงาน 2 รางวัล และผู้เข้าร่วมกิจกรรม จังหวัดละ 1 รางวัล

Leave a Reply