คัมแบ็ก!! “เอสปาการ์โร” สลัดอาการเจ็บลงช่วย “เคทีเอ็ม” บิดที่มิซาโน่

โปล เอสปาการ์โร นักบิดหนุ่มชาวสเปน เตรียมคัมแบ็กกลับมาช่วย “เคทีเอ็ม” ต้นสังกัดทำศึกโมโตจีพี สนามที่ 13 ที่สนามมิซาโน่ เซอร์กิต หลังเจ้าตัวหายเจ็บ และต้องพลาดการชิงชัยไปถึง 3 สนาม

นักบิดวัย 27 ปี ได้ยืนยันกับ “เคทีเอ็ม” ต้นสังกัดว่า เขาพร้อมแล้วสำหรับการคัมแบ็กกลับมาสู่แทร็ก และจะลงแข่งขันในศึก “ซานมาริโน กรังด์ปรีซ์” ที่มิซาโน่ เซอร์กิต ในระหว่างวันที่ 7-9 ก.ย.นี้อย่างแน่นอน

สำหรับ เอสปาการ์โร ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าข้างซ้ายหักตั้งแต่การลงซ้อมก่อนในการแข่งขันสนามที่ 10 ทำให้เจ้าตัวพลาดการแข่งขันในรายการดังกล่าว รวมไปถึงอีก 2 สนามที่ เรดบูลล์ ริง และ ซิลเวอร์สโตน

โดยในสนามที่ 11 ที่ เรดบูลล์ ริง “เคทีเอ็ม” ได้ดึงตัว แรนดี้ เดอ ปูนิเยต์ มาเป็นนักบิดทดสอบ ขณะที่สนามที่ 12 ที่ซิลเวอร์สโตน “เคทีเอ็ม” ใส่ชื่อ ลอริซ บาซ ลงแข่งขันแทน แต่การแข่งขันสนามดังกล่าวถูกยกเลิกไป

อย่างไรก็ตามถึงแม้ เอสปาการ์โร จะพลาดการลงแข่งไปถึง 3 สนาม แต่เจ้าตัวก็ยังมีคะแนนสะสมอยู่อันดับที่ 15 ดีที่สุดของนักขับจาก “เคทีเอ็ม” โดยมี 32 คะแนน ตามหลัง ติโต้ ราบัต นักบิดชาวสเปนที่อยู่อันดับ 14 และต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหลังจากขาหัก อยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก motogp.com

Leave a Reply