แรงแน่นอน!! “เอ็มวี ออกุสต้า” เปิดตัวรถแข่งลุยโมโตทูซีซั่นหน้า

เอ็มวี ออกุสต้า ค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซต์ชื่อดังของอิตาลี ได้ทำการเปิดตัวรถที่จะรถแข่งโมโตทู ในฤดูกาลออกมาเป็นที่เรียบร้อย หลังจากรีเทิร์นกลับมาร่วมการแข่งขันเป็นครั้งแรกในรอบ 42 ปี

จักรยานยนต์รุ่นดังกล่าว “เอ็มวี ออกุสต้า” ได้ร่วมกับทีมงาน “ฟอร์เวิร์ด เรซซิ่ง” ในการทำโปรเจคนี้ขึ้นมา โดยเครื่องยนต์ที่ใช้เป็น 765 ซีซี 3 สูบ ของไทรอัมพ์

โดย จิโอวานนี คาสติโยนี ผู้บริหารเอ็มวี ออกุสต้า กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่จะได้กลับมาเข้าร่วมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซด์ชิงแชมป์โลกรายการนี้ อยากจะขอขอบคุณทีมงานของเอ็มวี ออกุสต้า ตลอดจนทีมงานของ “ฟอร์เวิร์ด เรซซิ่ง” ที่ได้ดำเนินร่วมกันโครงการนี้ในให้เสร็จภายในระยะเวลาอันสั้น

ด้าน จิโอวานนี คัสซารี เจ้าของทีมฟอร์เวิร์ด เรซซิ่ง กล่าวว่า ส่วนตัวมีความฝันมานานที่จะได้ให้ เอ็มวี ออกุสต้า กลับมาสู่รถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ทีมงานได้สร้างรถสำเร็จ แต่งานยังไม่จบ ยังคงมีการบ้านให้ทำอยู่อีกมาก

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการระบุว่า นักบิดคนใดจะได้ขับ “เอ็มวี ออกุสต้า โมโตทู” คันนี้ลงแข่งขันในปี 2019 เพราะทาง เอ็มวี ออกุสต้า ยังไม่ได้ระบุว่าจะใช้ สเตฟานโน่ แมนซี่ กับ อีริค กรานาโด้ สองนักบิดที่ลงแข่งให้ ฟอร์เวิร์ด เรซซิ่ง ในปีนี้หรือไม่

ขอบคุณภาพจาก Mv Agusta

Leave a Reply