เลือดแม่แรง!! “พ่อรอสซี่” เผย “ลูก้า” ได้พรสวรรค์ด้านความเร็วมาจากคุณแม่

กราซิอาโน่ รอสซี่ คุณพ่อของ “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ ยอดนักบิดชาวอิตาลีของทีมโมวิสต้า ยามาฮ่า โมโตจีพี ออกมาชื่นชม ลูก้า มารินี่ น้องชายต่างบิดาของ “เดอะด็อกเตอร์” ว่าได้พรสวรรค์ด้านความเร็วมาจากคุณแม่ของเขา หรือ อดีตภรรยาเก่าของ กราซิอาโน่ นั้นเอง

ลูก้า ที่มีศักดิ์เป็นน้องชายของ “เดอะด็อกเตอร์” เพิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ในการแข่งขันโมโตทู สนามที่ 9 ที่ซัคเชนริง ประเทศเยอรมัน ทำให้เจ้าตัวเจ้าตัวคว้าโพเดียมได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ตั้งแต่แข่งขันโมโตทูมา 3 ฤดูกาล นอกจากนี้ยังทำให้ นักแข่งจากสกาย เรซซิ่ง ทีม มีคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 43 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนนักแข่ง

โดย กราซิอาโน่ รอสซี่ ที่มีศักดิ์เป็นพ่อบุญธรรมของ ลูก้า ออกมาให้เครดิตลูกชายหลังจบการแข่งขันว่า ลูก้า ต้องทนแบกรับความกดดันมาโดยตลอดเมื่อเขาเกิดมาเป็น “น้องชาย” ของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในศึกสองล้อชิงแชมป์โลก แต่เขาก็เริ่มแสดงฝีมือให้กับทุกคนได้เห็นแล้วว่า เขาก็สามารถทำผลงานได้ดีเช่นกัน ซึ่งพรสวรรค์ด้านความเร็วที่ ลูก้า ได้มาก็คงจะต้องยกเครดิตให้กับแม่ของเขา (ภรรยาเก่า กราซิอาโน่) เพราะคุณพ่อของเขาเป็นนักจิตวิทยา ซึ่งไม่น่าจะส่งต่อพรสวรรค์ทางด้านนี้มาให้กับ ลูก้า มากเท่าใดนัก

ขอบคุณภาพจาก motogp.com

Leave a Reply