ไม่หยุดแค่นี้!! “บอสใหญ่” ยืนยัน “ฮอนด้า” มุ่งมั่นหาความท้าทายใหม่เสมอ

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ บอสใหญ่เรปโซลฮอนด้า ยืนยันว่าทีมจะมุ่งมั่นหาความท้าทายใหม่ๆ เสมอ และเชื่อว่า การนำสุดยอดนักขับทั้ง มาร์ก มาร์เกซ กับ ฆอร์เก ลอเรนโซ่ มาอยู่ในทีมเดียวกันคงไม่ใช่โปรเจ็คต์สุดท้ายของทีมอย่างแน่นอน

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ บอสใหญ่ทีมเรปโซล ฮอนด้า ยอดทีมแห่งศึกโมโตจีพี ออกมายืนยันว่าที่ ฮอนด้า ก้าวมาเป็นยอดทีมแถวหน้าของวงการก็เนื่องมาจากทีมหาเรื่องท้าทายมากระตุ้นตัวเองตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารถแข่งให้เหนือกว่าทีมอื่นๆ รวมถึงดึงบรรดาสุดยอดนักขับมาอยู่ในทีมเดียวกัน พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่า การดึง “ไอ้เด็กระเบิด” มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 4 สมัยชาวสเปน กับ ฆอร์เก ลอเรนโซ่ มาอยู่ร่วมทีมเดียวกัน ไม่ใช่โปรเจ็คต์สุดท้ายที่ ฮอนด้า จะทำอย่างแน่นอน

โดย พูอิกซ์ กล่าวว่า สำหรับ ฮอนด้า เราหาอะไรมาท้าทายตัวเองเสมอ เขาไม่รู้ว่า ถ้าเป็นทีมอื่นจะมีใครเซ็นสัญญาคว้าตัว ลอเรนโซ่ ไปขับร่วมกับ มาร์เกซ หรือไม่ เพราะถึงแม้ผลงานในสนามจะดี แต่ความสัมพันธ์นอกสนามของทั้งคู่จะดีไปด้วยหรือไม่คงไม่มีใครรู้ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายสำหรับ ฮอนด้า ที่ต้องจัดการให้ทั้งคู่ร่วมงานกันให้ได้อย่างราบรื่น

บอสใหญ่ฮอนด้า กล่าวต่อว่า นอกจากเฟ้นหานักแข่งดีๆ แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การพัฒนา และทำรถแข่งออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้นักขับมีความมั่นใจเวลาอยู่ในสนาม ซึ่งทุกเรื่องเป็นเรื่องที่ซับซ้อนวุ่นวาย และทำให้ทีมต้องแก้ปัญหาอยู่เสมอ แต่มันก็เป็นอะไรที่ท้าทาย และทำให้ทีมพัฒนามากยิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพจาก MOTOGP.COM

Leave a Reply