รอเชียร์!! “คาวาซากิ” ไฟเขียว “ติ๊งโน้ต” บิดโมโตทู ที่บุรีรัมย์

“เอฟไอเอ็ม” ออกใบอนุญาตแข่งขันในศึกโมโตจีพี ให้กับ “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดไทยอย่างเป็นทางการ หลังได้รับไฟเขียวจาก คาวาซากิ ต้นสังกัดโดยจะลงทำศึกในรุ่นโมโตทู ในศึก “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ฐิติพงศ์ ลงแข่งขันในศึก ออล ไทยแลนด์ ซูเปอร์ไบค์ ภายใต้สังกัด คอร์ คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม โดยล่าสุดรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ และจากผลงานโดดเด่น ส่งผลให้ คาวาซากิ ทีม กรีน ยักษ์ใหญ่ใน ออล เจแปน ดึงร่วมทีมเพื่อบิดในรุ่น JSB1000 ในศึกโฮมเรซที่ประเทศไทย

ทั้งนี้ “ติ๊งโน๊ต” ตกลงกับ สต็อป แอนด์ โก อดีตต้นสังกัดในศึกโมโตทู ได้อย่างลงตัว ในการร่วมทีมลงแข่งขันในรุ่นโมโตทู ด้วยสิทธิ์ไวด์การ์ด สำหรับการแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกในเมืองไทยระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่

โดยก่อนหน้านี่นักบิดไทยต้องลุ้นให้ คาวาซากิ ต้นสังกัดเปิดทางสำหรับลงบิดใน โฮมโรซครั้งแรก ซึ่งค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นเจรจา คาวาซากิ ประเทศไทย และสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานแห่งประเทศไทย ด้วยความละเอียดอ่อน ก่อนจะเปิดไฟเขียวให้นักบิดไทยลงแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ได้

ขอบคุณภาพจาก “CORE” Kawasaki Thailand Racing Team

Leave a Reply